Van điều khiển lưu lượng trực tiếp E

Nhóm sp: Van thủy lực
Nhà sx: Yuken
Giá: Liên hệ
Lượt xem: 568
Ngày đăng: 20/07/2021

Van điều khiển lưu lượng trực tiếp E được nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất Yuken. Sản phẩm hiện đang phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam bởi công ty Máy Thủy Lực chúng tôi. Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa và thiết bị thủy lực, công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất tới mọi quý khách hàng và đối tác. Liên hệ hotline 0977.282.045 để được tư vấn và đặt mua nhanh nhất.

Van điều khiển lưu lượng trực tiếp E CHÍNH HÃNG 100% - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

van-dieu-khien-luu-luong-truc-tiep-e

Xem thêm: Máy ép tuy ô thủy lực FX95

Đặc điểm của van điều khiển lưu lượng trực tiếp E 

Van điều khiển lưu lượng trực tiếp E là loại van định hướng và van điều khiển dòng chảy hai tầng sử dụng làm thí điểm của chúng là các van giảm áp suất tỷ lệ điện-thủy lực. Tốc độ dòng chảy có thể được kiểm soát bằng cách thay đổi dòng điện đầu vào đến các cuộn dây điện từ và hướng của dòng chảy có thể được điều khiển bằng cách cung cấp dòng điện cho một trong hai điện từ của cả hai.

Bằng cách kết hợp các van với bộ khếch đại công suất được thiết kế đặc biệt cho van, việc điều khiển tốc độ, tăng tốc, giảm tốc và điều khiển hướng có thể được thực hiện với một van duy nhất, điều này cuối cùng làm cho hệ thống hydraulic trở nên đơn giản và giảm chi phí của hệ thống hydraulic.

Thông số kỹ thuật của van điều khiển lưu lượng trực tiếp E

thong-so-ky-thuat-cua-van-dieu-khien-luu-luong-truc-tiep-e

Mã đặt hàng của van điều khiển lưu lượng trực tiếp E

ma-dat-hang-cua-van-dieu-khien-luu-luong-truc-tiep-eMua van điều khiển lưu lượng trực tiếp E GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG ở đâu?

Để đặt mua van điều khiển lưu lượng trực tiếp E, quý khách hàng và đối tác có thể tin tưởng và lựa chọn đặt mua tại công ty Máy Thủy Lực chúng tôi. Là đơn vị với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực tự động hóa, thiết bị thủy lực, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng, đã được kiểm nghiệm và test thử trên nhiều công trình
  • Chính sách vận chuyển, sửa chữa và bảo hành toàn quốc
  • Đội ngũ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt nhiệt tình, nhanh chóng

Công ty cổ phần MÁY THỦY LỰC - Địa chỉ: Số 4 ngõ 110 Trần Duy Hưng

Điện thoại: 0977282045

Email: anhuyhydraulic@gmail.com

Xem thêm: Van điều chỉnh áp suất Yuken